“S Rider” ยอดมนุษย์สองล้อเก็บขยะพิทักษ์โลก

Event on

8

Nov 2014

วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2557 สถานที่ หาดในหาน จังหวัดภูเก็ต แซทเทอร์เดย์ คอนโด ภูเก็ต (Saturdays Condo Phuket) และบริษัท ทู วิลล่า ฮอลิเดย์ (Two Villas Holiday) ธุรกิจในเครือบริษัท ดิ แอทติจูด คลับ จำกัด นำโดยคุณวีระชัย ปรานวีระไพบูลย์ ประธานกรรมการบริหาร และคุณกนกพรรณ ปรานวีระไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จัดทำโครงการ “S Rider” ยอดมนุษย์ สองล้อเก็บขยะพิทักษ์โลก โดยเชิญเหล่าอาสาสมัครยอดมนุษย์สองล้อร่วมปั่นจักยานรณรงค์ให้ประชาชนในพื้นที่ ราไวย์ ใสยวน และในหาน ให้ความสำคัญกับป

 

จุดสตาร์ทของเหล่าขบนการ Rider เริ่มจากโครงการแซทเทอร์เดย์คอนโด  ปั่นไปยังวงเวียนห้าแยกหาดราไวย์  และหาดในหานเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมส่งมอบถังขยะแยกประเภทให้กับเทศบาลตำบลราไวย์โดยมีนายธีรพงศ์เถาว์แดงรองนายกเทศมนตรีตำบลราไวย์เป็นตัวแทนรับมอบ  โดยจุดทิ้งขยะจะมีป้ายแสดงให้เห็นถึงระยะเวลาในการย่อยสลายของขยะแต่ละประเภทได้แก่ขยะย่อยสลายขยะรีไซเคิลขยะทั่วไปและขยะอันตรายการใช้สติ๊กเกอร์แสดงสัญลักษณ์ของขยะแต่ละประเภทติดด้านหน้าถังขยะเพื่อให้เกิดความตระหนักและแยกขยะก่อนทิ้งลงถังหลังจากนี้ทางโครงการจะทำการติดตั้งถังขยะดังกล่าวเพิ่มเติมบริเวณสถานที่ท่องเที่ยวรวม10 จุด  ได้แก่บริเวณปากบางหาดราไวย์หาดในหานแหลมพรหมเทพและโรงเรียนวัดสว่างอารมณ์

 

เหล่ายอดมนุษย์ได้ร่วมกันเก็บและคัดแยกขยะบริเวณพื้นที่หน้าหาดและชายหาดในหานเพื่อทำการบันทึกข้อมูลให้กับศูนย์วิจัยและพัฒนาทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทะเลอันดามันโดยทางศูนย์วิจัยฯจะนำข้อมูลที่ได้ส่งต่อไปยังกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งต่อไปเพื่อเก็บเป็นสถิติและช่วยสะท้อนภาพรวมของปัญหาขยะในทะเลและชายฝั่งระดับประเทศ

 

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจเก็บขยะพิทักษ์โลกเหล่ายอดมนุษย์สองล้อได้ปั่นจักรยานต่อไปยังแซทเทอร์เดย์คอนโดเพื่อพักรับประทานอาหารพร้อมเข้าเยี่ยมชม  Sales Gallery รับเหรียญที่ระลึกและร่วมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมาย

 

แซทเทอร์เดย์คอนโดมีแนวคิดที่นำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตแบบคนวันเสาร์เหมาะสำหรับผู้ที่ดูแลตัวเองและชื่นชอบการทำกิจกรรมเช่นดำน้ำปั่นจักรยานหรือผู้ที่มีงานอดิเรกและอยากใช้เวลาลงมือทำในสิ่งที่รักอย่างวาดภาพหรือทำอาหารซึ่งสอดคล้องกับดีไซด์ที่สะท้อนตัวตนที่แตกต่างของแซทเทอร์เดย์นอกจาก             การออกแบบที่สวยงามโดนเด่นแล้วแซทเทอร์เดย์ยังคำนึงถึงคุณภาพรายละเอียดความประณีตและความคุ้มค่าสำหรับผู้อยู่อาศัยและนักลงทุน

Saturdays Sales Gallery ตั้งอยู่ที่ซอยใสยวนตำบลราไวย์จังหวัดภูเก็ตสามารถเยี่ยมชมได้ทุกวันตั้งแต่เวลา09.00-19.00. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่www.theattitudeclub.com/saturdayscondoโทร. 081 9683760

 

 

Back to News Page

 

Other News

ดิ แอทติจูด คลับ ทำบุญเลี้ยงพระประจำปี 2019

ทำบุญเลี้ยงพระประจำปี เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้แก่องค์กร ผู้บริหาร...

Event on: 30 Jan 2019

มอบเงินให้กับอ๊ามในจังหวัดภูเก็ต

ดิ แอทติจูด คลับ ร่วมกับโครงการบ้านโมโนภูเก็ต นำเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย...

Event on: 21 Nov 2018

อบรมดับเพลิงและซ้อมแผนอพยพ

บริษัท ดิ แอทติจูด เอ จำกัด บริษัทในเครือ ดิ แอทติจูด คลับ จัดฝึกอบรมหลักสู...

Event on: 20 Nov 2018