Floral Inspiration for Creative Living by Saturdays Condo

Event on

30

Aug 2014

“แซทเทอร์เดย์ คอนโด ภูเก็ต” เปิดให้เยี่ยมชมห้องตัวอย่าง “Sales Gallery” พร้อมจัดกิจกรรม “ดอกไม้กับแรงบันดาลใจที่สร้างสรรค์” โดยมี คุณสกุล อินทกุล นักออกแบบดอกไม้ระดับโลกและเป็นผู้ก่อตั้งพิพิธภัณฑ์วัฒนธรรมดอกไม้ ให้เกียรติเป็นวิทยากรและสาธิตศิลปะการจัดดอกไม้ แบบญี่ปุ่น “อิเคบานะ” (Ikebana) ที่เน้นการถ่ายทอดจินตนาการจากความคิดที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความปราณีตในการคัดเลือกคุณภาพของดอก ใบ กิ่ง ก้าน และวัสดุอุปกรณ์

 

 

บรรยากาศในงานเปิดตัวด้วยการชมห้องตัวอย่างทั้งแบบ 1 ห้องนอน (Live) ขนาดพื้นที่ 57 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน (Lux) ขนาด พื้นที่ 98 ตารางเมตร จุดเด่นของแซทเทอร์เดย์อยู่ที่แนวคิดที่แตกต่าง ซึ่งได้กลายมาเป็นงานดีไซด์ที่สะท้อนตัวตนของ Saturdays ไม่ว่าจะเป็นขนาดห้องที่ กว้างกว่า ฝ้าเพดานสูง ระเบียงกว้าง การออกแบบที่เน้นให้แสงธรรมชาติเข้าถึงทุกพื้นที่ สีผนังโทนเย็นเน้นความสบายตา ตลอดจนดีไซด์ตกแต่งภายในที่มี เอกลักษณ์ เน้นความปราณีต

หลังจากนั้นก็เข้าสู่ช่วงการจัดดอกไม้แบบอิเคบานะ คุณสกุลได้เล่าถ่ายทอดประสบการณ์ต่างๆเกี่ยวกับการจัดดอกไม้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ หลังจากนั้นแขกทุกท่านได้ลงมือจัดดอกไม้อิเคบานะด้วยตัวเอง โดยมีคุณสกุล ถ่ายทอดความรู้และทักษะ ตลอดจนแนะนําาเทคนิคต่างๆที่สามารถนําาไป ประยุกต์ใช้ได้จริง ท่ามกลางบรรยากาศที่ตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมกันนี้ยังได้ถ่ายภาพร่วมกันกับคุณสกุล อินทกุล, คุณวีระชัย ปรานวีระ- ไพบูลย์ ซีอีโอ และคุณกนกพรรณ ปรานวีระไพบูลย์ ผู้อําานวยการฝ่ายพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บริษัท ดิ แอทติจูด คลับ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและ เป็นกันเอง

ศิลปะการจัดดอกไม้ ไม่เพียงจัดดอกไม้ให้งาม ยังจัดใจให้นิ่ง การจัดวางองค์ประกอบ การเลือกบางอย่างให้เหมาะสมและสมดุลย์ ซึ่งสอดคล้อง กับแนวคิดและดีไซด์ที่สะท้อนตัวตนที่แตกต่างของแซทเทอร์เดย์ ที่ไม่เพียงมุ่งเน้นการออกแบบที่สวยงาม แต่เรายังคําานึงถึงคุณภาพ รายละเอียด ความปราณีต ตลอดจนความคุ้มค่าสําาหรับผู้อยู่อาศัยและนักลงทุน

Saturdays Sales Gallery ตั้งอยู่ที่ซอยใสยวน ตําาบลราไวย์ จังหวัดภูเก็ต เชิญเยี่ยมชมได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.theattitudeclub.com/saturdayscondo โทร. 081 968 3760

 

https://www.facebook.com/SaturdaysCondo

IG : Saturdayscondo

 

 

 

Back to News Page

 

Other News

ดิ แอทติจูด คลับ ทำบุญเลี้ยงพระประจำปี 2019

ทำบุญเลี้ยงพระประจำปี เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้แก่องค์กร ผู้บริหาร...

Event on: 30 Jan 2019

มอบเงินให้กับอ๊ามในจังหวัดภูเก็ต

ดิ แอทติจูด คลับ ร่วมกับโครงการบ้านโมโนภูเก็ต นำเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย...

Event on: 21 Nov 2018

อบรมดับเพลิงและซ้อมแผนอพยพ

บริษัท ดิ แอทติจูด เอ จำกัด บริษัทในเครือ ดิ แอทติจูด คลับ จัดฝึกอบรมหลักสู...

Event on: 20 Nov 2018